Thứ Năm, 1 tháng 7, 2010

CẠNH TRANH ADSL

Chào mọi người !
Theo đ/c Tín Nha Mân thông báo, điện lực kéo cáp quang tới các phòng net và cho dùng thử 2 tháng với chi phí thấp tốc độ cao không thua gì chúng ta. Rầu quá anh em ơi, mất khách hàng như chơi quan điểm tôi như zầy
- Hoan hô đ/c Tín vì đ/c rất có trách nhiệm
- Hiện nay chúng ta ký hợp đồng với Khách hàng gói F1 tốc độ 12M nhưng thực ra chúng ta mở tốc độ tối đa đến 40 M cho tất cả các phòng net rồi, khi Khách hàng hỏi chúng ta có thể nói đường truyền của mình rất mạnh
- Trong khi chờ Lãnh Đạo có chính sách mới, anh em mình cố gắng trao dồi kiến thức đừng để như trước đây anh em mình rất sợ khi đến phòng net xử lý, có gì không hiểu mình trao đổi lẫn nhau, kinh nghiệm xử lý thì điện lực không bằng mình đâu hehehehe (hy vọng vậy, tự cao xíu....)
- Về luật pháp khi cho Khách hàng kinh doanh lại dịch vụ thì Điện lực và Việt Tel chưa có pháp nhân do đó khi KH lỡ chuyển qua sử dụng của các đối thủ trên, anh em nào phát hiện lập tức báo ngay về đ/c Hòa TT-BH Trung tâm để báo về VTT phối hợp với Sở Thông tin truyền thông để xử phạt.
- Chúng ta cũng có thể giải thích với KH điện lực và Viettel không có nhiều người đi xử lý sự cố như mình đâu, anh em mình cố gắng nổ nhiều nhiều nhưng đừng để banh xác nhe
- Ngoài giảm cước anh em mình nghỉ xem có chiêu gì mới không ví dụ bảo trì phần cứng .... ý kiến mọi người sao ?
- Tín ơi em gửi mail này cho xếp Hòa luôn đi, hiệu quả cao hơn, còn gửi cho trung tâm coi chừng em bị stress đó hahaha
Anh em ơi mình tính sao đây ? , trời ơi lương của tui ....h..ẻ....o....q...u....á......huhuhu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét